วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Windows Live Messenger


















Program msn เป็นโปรแกรมที่ทำให้เราสามารถหา เพื่อนได้เยอะ แล้วยังทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารงานหรือ แชท กับเพื่อนฝูงได้สะดวกมากขึ้น
Program msn เป็นโปรแกรมที่ทำให้เราได้รู้จักทั้งเพื่อนใหม่ๆ ที่เราไม่รู้จัก เพิ่มขึ้น แล้วเราสามารถกระจายงข่าวสารต่าง ๆ ในกลุ่มเพื่อนโดยผ่าน Program msn และอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะ
เป็นเรื่องของการทำรายงาน พูดคุยกันในกลุ่มเพื่อนโดยที่ไม่ต้องไปหากันก็เห็นหน้ากันได้ เป็นต้น
ข้อดีของการใช้ Msn 1. ได้รับข่าวสารฉับไว 2. มีความเป็นส่วนตัว 3.พูดคุยกับเพื่อน ๆ ฟรี
ข้อเสียของการใช้ Msn 1.อาจจะทำให้ติดการใช้ Msn มากเกินไป
สิ่งที่เป็น มิเดีย คือมีการติดต่อสื่อสารผ่าน กล้องแคม หรือ ใช้เสียงพูด ก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น